#

Work Time: 8h: 00 - 17h: 30

Saturday and Sunday - CLOSED

#

FIND US: Hà Nội

Số 9 Hoa Lâm

#

Contact: 0934 681 718

ketoanthanhlinh@gmail.com

Follow Us:

Công ty TNHH Thành Linh

Công ty TNHH Thành Linh ( TLco.,ltd) được thành lập  từ năm 2001 là một trong những doanh nghiệp chuyên về xây dựng dân dụng công nghiệp, giao thông , gia công cơ khí và sản xuất biển báo giao thông phục vụ nhu cầu trong cả nước.

Với sứ mệnh không chỉ về an toàn giao thông cho người dân mà còn góp phần phát triển đất nước Việt Nam, Thành Linh cùng đội ngũ công nhân kỹ thuật tự tin với hơn 20 năm kinh nghiệm đã và đang thực hiện những công trình, gói thầu giao thông lớn, quan trọng như gói thầu cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, tuyến đường hồ Ba Bể - Bắc Kạn sang Na Hang, Tuyên Quang, ...


Quá trình phát triển của công ty được kỹ sư tư vấn, giám sát và chủ đầu tư đánh giá cao, Thành Linh luôn học hỏi để nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong quản lý và hoạt động. Với kinh nghiệm và mức chi phí hợp lý nhất chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

“ Tạo Niềm Tin - Cùng Hợp Tác - Đạt Thịnh Vượng “

“ Trước lạ sau quen ’’, thành công của chính quý vị chính là thành công của Thành Linh. Công ty luôn sẵn sàng phục vụ, đón nhận yêu cầu của quý khách cùng với mục tiêu phát triển hợp tác tích cực, thiện chí nhất từ Quý khách hàng.

-    Với hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại qua đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề đã tạo ra những sản phẩm:

+  Sản phẩm chính : Gia công cơ khí, sản xuất biển báo giao thông , hộ lan tôn lượn sóng, gương cầu, ...

+ Thi công xây dựng công trình dân dụng, giao thông

+ Vận tải hàng hoá, buôn bán tư liệu sản xuất tư liệu tiêu dùng

+ Buôn bán vật liệu xây dựng

+ Dịch vụ vận chuyển hàng hoá trong nước và quốc tế

Chào mừng Qúy khách và hãy liên hệ với Thành Linh nhé!

Chat Facebook